cmd368

Tin CMD368 Thụy Điển tiết lộ lý do Lindelof về Manchester

Nhà Cái CMD368 - Truyền thông của Thụy Điển đã hé mở những lý do khiến Lindelof trở lại Manchester United

Gần đây, thông tin Victor Lindelof trở lại Manchester United dù cho chưa kết thúc nghĩa vụ quốc gia đang gây bão, bởi anh đang là hậu vệ được tin cậy tại Manchester United và việc anh chấn thương sẽ gây không ít khó khăn cho Manchester United trong thời gian đến.



Theo trợ lý HLV Peter Wettergren của ĐT Thụy Điển, việc Victor Lindelof trở về Manchester vì lý do cá nhân và ông không tiết lộ gì thêm. Lindelof đã thi đấu 2 trận vừa qua trong hàng ngũ ĐT Thụy Điển và giúp đội nhà giành 2 thắng lợi trước Georgia và Kosovo. Anh vẫn thi đấu tốt, hoàn thành 90 phút thi đấu và cũng không có dấu hiệu chấn thương.

Trước tình hình kể trên, truyền thông Thụy Điển đã tìm ra được nguyên nhân sâu xa. Theo trang Sportbladet, Lindelof trở về Man Utd trước trận gặp Estonia là hệ quả của một sự thương thảo từ BLĐ Quỷ Đỏ, HLV Ole Gunnar Solskjaer và ĐT Thụy Điển. Phía đại diện đội chủ sân Old Trafford muốn cho Lindelof nghỉ ngơi, phục hồi thể trạng trước khi trở lại với những trận đấu cam go ở 2 đấu trường chính sắp tới là Ngoại hạng Anh và Europa League.

Như vậy, có thể thấy Man Utd đã có những toan tính về nhân sự và có động thái thỏa thuận với ĐTQG Thụy Điển để rút Lindelof về sớm. Cựu trung vệ của Benfica đang là một trụ cột quan trọng nơi hàng phòng ngự và anh rất cần sự quan tâm đặc biệt.
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn
cmd368