cmd368

Tip kèo ngon CMD368 Swansea vs Man City, 21h ngày 15/5/2016

DỰ ĐOÁN CHÍNH XÁC BÓNG ĐÁ NGOẠI HẠNG ANH: SWANSEA VS MAN CITY, 21H NGÀY 15/5/2016

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Man City sẽ không được phép thua Swansea, nếu không sẽ mất vị trí thứ 4 vào tay Man Utd.

Trận hòa 2-2 trước Arsenal đã khiến Man City đứng trước nguy cơ lớn mất vị trí thứ 4 vào tay MU. Có thể thấy rõ sự thất vọng của NHM đội chủ sân Etihad bởi ngay sau trận đấu họ bỏ về gần hết, bất chấp việc HLV Pellegrini có màn phát biểu chia tay CLB. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với nửa xanh thành Manchester khi MU để thua West Ham 2-3 trong trận đấu bù vòng 35. Điều này đồng nghĩa Man City vẫn đứng trên người hàng xóm với 2 điểm nhiều hơn.


Vậy nên, nếu hôm nay thắng Swansea, Man City sẽ chính thức có vé đến với Champions League mùa tới. Và đây sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà HLV Pellegrni dành tặng cho NHM. Tất nhiên với lực lượng tốt hơn hẳn lại có sự quyết tâm cao nhất, việc Man City vượt qua Swansea là điều có thể dự đoán trước. Có lẽ, câu hỏi đặt ra lúc này chỉ là Man City sẽ thắng với cách biệt bao nhiều bàn mà thôi.

Dự đoán bóng đá Ngoại Hạng Anh: Nhìn vào việc Swansea đã không còn động lực, khả năng Man City sẽ thắng cả chuyên môn lẫn tỷ lệ, bất chấp việc nhà mạng định giá chênh lệch tới 1:0. Bên cạnh yếu tố chuyên môn, còn có một cơ sở khác để tin rằng Swansea sẽ trắng tay, đó là cái dớp trước tỷ lệ được chấp 1:0. Cụ thể trong cả 2 lần gần nhất thua sát nút là không thua tỷ lệ, Swansea đều trắng tay.

Thông tin cần biết


Swansea vắng Montero, Paloschi, Taylor vì chấn thương, Sigurdsson, Williams, Fabianski được cho nghỉ. Man City vắng Silva, Kompany, Zabaleta, Kolarov vì chấn thương.

Theo châu Á, Swansea thắng 5, thua 2/7 trận vừa qua. Cũng theo châu Á, Man City thua 2, hòa 2/4 trận gần nhất.

Con số biết nói


1. Swansea chỉ thắng 1/10 lần chạm trán với Man City tại Premier League (thua 7).

1. Man City chỉ thắng 1/6 lần khi phải đá sân khách ở vòng cuối cùng tại Premier League.

4. Lần đầu tiên kể từ khi góp mặt tại Premier League, Swansea sở hữu 4 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà.

6. Aguero nổ súng liên tiếp 6 trận gần đây, chuỗi trận dài nhất của cầu thủ này kể từ khi gia nhập Premier League.

Đội hình dự kiến:

Swansea: Fabianski – Taylor, Amat, Fernandez, Rangel – Fer, Cork – Britton, Barrow, Routledge – Ayew.

Man City: Hart – Sagna, Otamendi, Kompany, Clichy – Fernandinho, Fernando – De Bruyne, Toure, Navas – Aguero.

Tối thiểu 3 bàn: Liên tiếp 5 trận đối đầu giữa 2 đội có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 4 trận vừa qua của Swansea và 4/6 trận sân khách của Man City cũng kết thúc với 3 bàn trở lên.

Pick: Man City và Over
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn
cmd368