cmd368

Thông tin chính xác trọng tài bắt trận CK Champions League

Theo đó, Mark Clattenburg sẽ bắt chính trận chung kết Champions League mùa này.

LĐBĐ châu Âu (UEFA) chính thức công bố trọng tài bắt chính trận chung kết Champions League mùa giải này giữa Atletico Madrid và Real vào ngày 29/5 tới đây ở Milan. Theo đó, trọng tài được chỉ định là Mark Clattenburg, người Anh.


Được biết đây là lần đầu tiên Clattenburg cầm còi ở một trận chung kết Champions League và là trọng tài người Anh thứ 6 từng có vinh dự này. Người Anh gần nhất được chỉ định là Howard Webb vào năm 2010.

Mark Clattenburg, năm nay 41 tuổi bắt đầu trở thành trọng tài quốc tế cấp FIFA từ năm 2007. Trước khi được chọn bắt chính trận chung kết Champions League mùa này, Clattenburg từng cầm còi ở trận chung kết League Cup 2012, chung kết Olympic môn bóng đá nam 2012, cũng như những trận đấu lớn tại Premier League. Ở mùa giải năm nay, Clattenburg đã bắt chính 6 trận đấu tại Champions League, và hai trận tại Europa League.

Trợ giúp cho trọng tài Mark Clattenburg trong trận chung kết sắp tới là hai đồng hương Simon Beck và Jake Collin. Trọng tài thứ tư là ông Viktor Kassai người Hungary. 2 trợ lý trọng tài ở cầu môn sẽ là Anthony Taylor và Andre Marriner, trọng tài dự bị là Stuart Burt.

UEFA cũng công bố trọng tài Jonas Eriksson người Thụy Điển sẽ bắt chính tại trận chung kết Europa League giữa Liverpool và Sevilla. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 1h45 ngày 19/5 tới tại Basel.

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn
cmd368