cmd368

Pháp công bố danh sách dự EURO: Sao M.U bị loại!

HLV Didier Deschamps đã công bố danh sách 23 cầu thủ Pháp được triệu tập cho VCK EURO 2016.

Một trong những điểm nhấn trong bản danh sách mới được HLV Didier Deschamps công bố là sự vắng mặt của tiền vệ Morgan Schneiderlin. Cầu thủ đang khoác áo Man Utd chỉ có mặt trong danh sách chờ và gần như không có khả năng tham dự EURO 2016 do HLV Didier Deschamps dành sự ưu ái cho N'Golo Kante (Leicester City).


Do quyết định dứt khoát của LĐBĐ Pháp sau sự cố tống tiền clip sex, tiền đạo Karim Benzema đã không được triệu tập. Thay vào đó, HLV Deschamps đã trao cơ hội cho 4 chân sút là Griezmann, Giroud, Martial và Gignac.

Ở hàng tiền vệ, điểm nhấn đáng chú ý nhất của Les Bleus là sự góp mặt của 2 nhân tố thi đấu rất ấn tượng ở Premier League mùa này là N’Golo Kante (Leicester City) và Dimitri Payet (West Ham).

Trong khi đó, ở tuyến phòng ngự, Mathieu Debuchy đã không có tên vì mới dính chấn thương nặng. Người được triệu tập thay thế là hậu vệ Christophe Jallet (Lyon).

Một quyết định gây bất ngờ khác của HLV Deschamps là loại tiền vệ Hatem Ben Arfa, người thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Nice ở mùa giải này. Tiền vệ 29 tuổi này chỉ có tên trong danh sách dự phòng cùng với nhiều tên tuổi khác như Schneiderlin, Lacazette, Rabiot hay Gameiro…

Ngoài ra, còn có 2 trường hợp dính chấn thương không được HLV Deschamps triệu tập là hậu vệ Kurt Zouma (Chelsea) và tiền đạo Nabil Fekir (Lyon).

Ở VCK EURO 2016, chủ nhà Pháp nằm ở bảng A cùng với Romania, Albania và Thụy Sỹ. Theo lịch, thầy trò Didier Deschamps sẽ đá trận mở màn với Romanie vào ngày 10/6. Trước khi bước vào giải đấu chính thức, đoàn quân áo lam sẽ có 2 trận giao hữu hâm nóng với Cameroon và Scotland.

DANH SÁCH 23 CẦU THỦ PHÁP THAM DỰ EURO 2016

Thủ môn
: Hugo Lloris (Tottenham), Steve Mandanda (Marseille), Benoit Costil (Rennes).

Hậu vệ: Raphael Varane (Real Madrid), Laurent Koscielny (Arsenal), Eliaquim Mangala (Man City), Jeremy Mathieu (Barca), Patrice Evra (Juventus), Bacary Sagna (Man City), Christophe Jallet (Lyon), Lucas Digne (Roma).

Tiền vệ: Paul Pogba (Juventus), Blaise Matuidi (PSG), Lassana Diarra (Marseille), N'Golo Kanté (Leicester City), Yohan Cabaye (Crystal Palace), Moussa Sissoko (Newcastle), Dimitri Payet (West Ham), Kingsley Coman (Bayern Munich).

Tiền đạo: Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Anthony Martial (Man Utd), Olivier Giroud (Arsenal), Andre-Pierre Gignac (UANL).

Danh sách dự phòng
: Alphonse Areola (Villarreal), Hatem Ben Arfa (Nice), Kevin Gameiro (Sevilla), Alexandre Lacazette (Lyon), Adrien Rabiot (PSG), Morgan Schneiderlin (Man Utd), Djibril Sidibe (Lille), Samuel Umtiti (Lyon).
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn
cmd368