cmd368

Kèo ngon CMD368 Tây Ban Nha vs Hàn Quốc, 21h30 ngày 1/6/2016

NHẬN ĐỊNH KÈO THƠM BÓNG ĐÁ GIAO HỮU: TÂY BAN NHA VS HÀN QUỐC, 21H30 NGÀY 1/6/2016

Nhà vô địch trở lại: Khi đã bắt được nhịp, sức mạnh và đẳng cấp của Tây Ban Nha sẽ được phát huy để hạ gục đối thủ đến từ châu Á.

Tây Ban Nha vẫn còn 2 trận giao hữu nữa để hoàn tất quá trình chuẩn bị cho Euro 2016. Điều chắc chắn là khi gặp Hàn Quốc, HLV Del Bosque sẽ sử dụng các cầu thủ trong danh sách chính thức đến Pháp thay vì đội ngũ trẻ như ở trận thắng Bosnia vừa qua. Trước Bosnia, với 8/11 cầu thủ ở đội hình chính lần đầu tiên khoác áo đội tuyển, Tây Ban Nha vẫn dễ dàng vượt qua.


Sự trở lại của nhiều cầu thủ chủ chốt sau khi góp mặt ở chung kết Champions League hứa hẹn sẽ tái tạo sức mạnh đích thức cho La Roja. HLV Del Bosque sẽ tận dụng triệt để cơ hội này để ghép nối đội hình tối ưu cho Euro 2016 khi giải đấu chỉ còn tính bằng ngày. Một trong những cầu thủ vừa gây ấn tượng mạnh là tiền đạo Nolito – người lập cú đúp vào lưới Bosnia – có thể tiếp tục được trọng dụng.

Nhận định bóng đá Giao Hữu: Đối thủ mà Tây Ban Nha chạm trán trên đất Áo là Hàn Quốc đã giành được những kết quả xuất sắc ở đấu trường châu lục. Với nền tảng thể lực tốt, đại diện châu Á có thể gây nhiều khó khăn cho nhà ĐKVĐ châu Âu trong thời gian đầu. Tuy nhiên, khi đã bắt được nhịp, sức mạnh và đẳng cấp của Tây Ban Nha sẽ được phát huy để hạ gục đối thủ.

Thông tin cần biết

Tây Ban Nha thắng 8/10 trận gần đây, gồm 4 có cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Hàn Quốc thắng 9 trận liên tiếp, gồm 2 trận giao hữu.

Trên 3 1/4 bàn: Tây Ban Nha chỉ không ghi bàn ở 1 trong 5 trận giao hữu gần đây, gồm 3 bàn trước Bosnia mới nhất. Phía bên kia, Hàn Quốc luôn ghi bàn ở 9 trận liên tiếp trước đó. Ở cuộc đối đầu mới nhất giữa hai đội có 5 lần lưới rung.

Pick: Tây Ban Nha -1 1/2
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn
cmd368