cmd368

Nhận định vòng 33 Ngoại Hạng Anh : Tâm điểm White Hart Lane

NHẬN ĐỊNH VÒNG 33 NGOẠI HẠNG ANH : Tâm điểm White Hart Lane

Tottenham vs Man Utd: 3 điểm cho tham vọng lớn

Cả Man Utd và Tottenham đều đặt quyết tâm có được 3 điểm ở trận đấu này. Với Man Utd, mục tiêu có mặt trong

top 4 và giành một tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau đang là vấn đề sống còn. Khoảng cách 1 điểm với Man City (xếp thứ 4) và 5 điểm với Arsenal (xếp thứ 3) là có thể san lấp nếu họ giành được kết quả tốt ở những vòng đấu cuối.

Man Utd đang thể hiện phong độ khá thất thường ở mùa giải năm nay, bằng chứng là họ luôn thu được những kết  quả thuận lợi trước các đội bóng lớn. Tuy nhiên, việc để mất điểm trước các đội bóng nhỏ khiến họ đối diện với nguy cơ nằm ngoài top 4 khi mùa giải khép lại.

Đội chủ sân Old Trafford đang đối diện với vấn nạn chấn thương khi Schweinsteiger, Rooney, Young, Jones và Shaw chắc chắn không thể ra sân vì những vấn đề khác nhau.

Với Tottenham, trận hòa Liverpool ở vòng đấu trước khiến khoảng cách của họ với Leicester City đã là 7 điểm. Nếu tiếp tục để mất điểm đáng tiếc, Gà trống sẽ khó có thể cạnh tranh ngôi vô địch. Phải tiếp đón Man Utd nhưng với lợi thế được thi đấu tại White Hart Lane nên mục tiêu của HLV Mauricio Pochettino và các học trò không gì ngoài 3 điểm.

CHUYÊN GIA THẾ GIỚI LỰA CHỌN:

Mark Lawrenson (cựu cầu thủ, chuyên gia BBC): 2-0
Robbie Savage (cựu cầu thủ, BLV BBC): 2-1
Steve McManaman (cựu cầu thủ, chuyên gia của đài BT Sport): 3-1

TỶ LỆ CƯỢC CMD368



ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN :

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn
cmd368