cmd368

Đội hình tiêu biểu bán kết lượt đi CHAMPIONS LEAGUE: Atletico Thống Trị


Bán kết lượt đi Champions League vừa kết thúc, Manchester City hòa Real Madrid trong trận đấu không có nhiều kịch tính, Atletico Madrid vượt qua Bayern Munich với tỉ số tối thiểu 1-0 đầy căng thẳng.

Sau đây là đội hình tiêu biểu gồm 11 cái tên xuất sắc nhất của bốn đội mạnh nhất Champions League sau lượt đi vừa qua.

1. Thủ môn: Joe Hart (Manchester City)

​Pha cứu thua xuất sắc trước cú sút cận thành của Pepe trong trận đấu với Real Madrid chính là bằng chứng rõ nhất cho thấy tầm quan trọng của Joe Hart trong khung gỗ của Manchester City.

Sự xuất sắc của Joe Hart đã giúp cho The Citizens giữ sạch lưới trước khi hành quân đến Bernabeu vào tuần tới.

2. Hậu vệ: Philipp Lahm (Bayern Munich)

​Thủ chắc chắn, công sắc bén; công thủ toàn diện, Philipp Lahm chính là một trong những cầu thủ thi đấu hay nhất trong đội hình Bayern Munich trong trận thua trước Atletico đêm qua.

Không những hạn chế tối đa sự nguy hiểm của Antoine Griezmann và Fernando Torres, Lahm còn "làm bóng" cực hay cho các đồng đội tuy nhiên đã không có cơ hội nào thành bàn.

3. Hậu vệ: Vincent Kompany (Manchester City)

​Đội trưởng của Manchester City đã hoàn thành xuất sắc trong việc khóa chặt những mũi nhọn của Real Madrid. Từ Gareth Bale đến Lucas Vasquez, tất cả đều "tắt đài" trước bức tường thép của The Citizens.

4. Hậu vệ: Nicolas Otamendi (Manchester City)

​Phối hợp chặt chẽ cùng đội trưởng Vincent Kompany, Nicolas Otamendi cũng đã có một ngày thi đấu vô cùng hiệu quả trước Real Madrid

5. Hậu vệ cánh: Filipe Luis (Atletico Madrid)

​Atletico Madrid giữ sạch lưới trước hàng công hùng mạnh của Bayern đêm qua, công lớn phải kể đến Filipe Luis. Sự cơ động của hậu vệ cánh người Brazil đã hạn chế rất nhiều sự nguy hiểm của Douglas Costa hay Arturo Vidal; lối thi đấu hiệu quả và tinh quái của Luis cũng mang đến rất nhiều ức chế cho đối thủ.

6. Tiền vệ trung tâm: Gabi (Atletico Madrid)


Gabi xứng đáng là đội trưởng của Atletico Madrid, thi đấu đầy nhiệt huyết và truyền cảm hứng cho các đồng đội. Gabi đã góp phần không nhỏ vào chiến thắng của Atletico đêm qua trước Bayern.​

7. Tiền vệ cánh: Saul Niguez (Atletico Madrid)

Pha solo của số 17 bên phía Atletico thật sự là một tuyệt phẩm. Saul Niguez biến hàng thủ của Bayern thành trò hề khi đi qua 4, 5 ngôi sao của đội bóng nước Đức để ghi bàn thắng duy nhất giúp đội chủ sân Vicente Calderon có lợi thế cực lớn trước trận lượt về vào tuần sau.

8. Tiền vệ: Toni Kroos (Real Madrid)



​Tiền vệ người Đức là điểm sáng nhất trong đội hình Real đụng độ Manchester City. Thi đấu sáng tạo và tạo ra nhiều cơ hội cũng như giữ nhịp rất tốt trong bán kết lượt đi vừa qua, Kroos là cái tên duy nhất của Real Madrid góp mặt trong đội hình tiêu biểu này.

9. Tiền vệ: Arturo Vidal (Bayern Munich)



​Vẫn là hình ảnh của một chiến binh thực thụ, Arturo Vidal thi đấu hết sức máu lửa trước hàng thủ nổi tiếng "chơi rắn" của Atletico Madrid. Vidal có hàng loạt cú dứt điểm cực tốt nhưng sự xuất sắc của thủ thành Jan Oblak đã không cho phép tuyển thủ người Chile có dịp ăn mừng.

10. Tiền vệ cánh: Douglas Costa

​Ngòi nổ và là nguồn sáng tạo thật sự của Bayern Munich, Douglas Costa hoạt động không biết mệt mỏi với hàng loạt đường tạt bóng tốt và những pha dâng cánh hết sức nguy hiểm. Chỉ có sự tập trung cao độ nhất của hàng thủ Atletico mới có thể ngăn chặn được Costa.

11. Tiền đạo: Antoine Griezmann (Atletico Madrid)

​Tốc độ và cực kỳ nguy hiểm mỗi khi có bóng, tiền đạo người Pháp luôn là mối đe dọa lớn nhất cho hàng thủ của Bayern Munich. Không ghi bàn nhưng Antoine Griezmann vẫn là một trong những cái tên chơi hay nhất trên hàng công của Atletico trong bán kết lượt đi vừa qua.

12. 11 cái tên xuất sắc nhất lượt đi bán kết Champions League

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn
cmd368