cmd368

Chiến Thắng Trong Baccarat không khó nhé!

Trước tiên phải có đầy đủ tiền vốn và hạn chế thua một cách nghiêm ngặt, thua đến mức hạn chế thì nhất định phải dừng lại, không thể hạn chế thua chính là nguyên nhân thua tiền của nhiều người chơi Baccarat.

Trong lúc đặt cược nếu thắng thì nên can đảm thêm cược, bởi vì lối bài trong lúc này là nhất trí với tư duy của bạn, là thời cơ tốt để bạn thắng tiền. Nhưng nếu đang trong thế yếu thì phải chơi cmd368 thật ổn định, tốt nhất là sử dụng cược thẳng, đừng nên đặt cược lớn, những điều này cũng là bài học kinh nghiệm trong lúc thực tiễn của tôi, đã từng thắng liên tục trong một tháng, và cũng chính là vì đặt cược lớn trong lúc thế yếu mà thua sạch chỉ trong một ngày.



Đầu tiên nói về cách chơi của tôi, tôi chuẩn bị 100.000 đồng tiền vốn, mục tiêu là thắng 10.000 đồng, vậy tôi sẽ chia 10.000 đồng lợi nhuận này chia thành 10 vòng chơi, một vòng thắng 1.000 đồng, chơi như thế sẽ không có quá nhiều áp lực và giảm bớt khả năng mất kiểm soát, tất nhiên thì nếu như đã đạt mục tiêu của một vòng chơi mà vẫn còn thắng thì có thể tiếp tục đặt cược cho đến khi thua một ván là dừng lại.

Cách đặt cược: xem đúng xu thế để đặt cược, trong lúc đặt cược phải chú ý lối bài, ví dụ như nhà cái đang nóng hay nhà tụ đang nóng, đặt theo bên nóng, nếu lối bài thay đổi thì phải quan sát cẩn thận. Mà nếu gặp được những ván có xu thế không rõ ràng thì có thể đặt thử vài ván, giả sử không được lý tưởng thì tốt nhất nên đổi bàn chơi khác. Mật độ đặt cược không nên quá nhiều, thua 1, 2 ván thì nên dừng lại, nếu như thua 5 ván liên tiếp trên một bàn chơi thì dứt khoát rời khỏi bàn chơi đó, đừng cố mà muốn thắng được, giữ lại sức lực của mình.

Cuối cũng là câu nói đó, chỉ cần bạn chịu dừng lại trong lúc thua, sau đó chia ra từng giai đoạn gỡ lại từ từ, thực ra muốn chiến thắng cũng không quá khó khăn, sòng bài là thắng về điểm yếu của con người, trong lúc thua mà dám thua, nhưng thắng thì lại không biết dừng lại.
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn
cmd368